Xe tải đè bẹp xe Toyota Vios tại Hòa Bình

Hôm qua, ngày 22/3 một vụ tai nạn đã xảy ra, một xe tải bị lật đè bẹp xe con Toyota Vios, rất may những người trong xe con thoát nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h15 phút ngày 22/3, trên Quốc lộ 6, đoạn đi qua địa bàn xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.
Cùng khoảng thời gian nói trên xe tải mang BKS 36C - 118.03 lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Hà Nội - Sơn La khi đến khu vực chân đèo Thung Khe (thuộc địa bàn ngã 3 Tòng Đậu, xã Tòng Đậu) đã bất ngờ đổ nghiêng sang bên đường.
Đúng lúc này chiếc ô tô con nhãn hiệu Toyota Vios lưu thông cùng chiều đi tới đã bị xe tải đè trúng biến dạng hoàn toàn. Vụ tai nạn đã khiến 2 người bên trong xe ô tô con mắc kẹt trong xe được người dân giải cứu sau đó.
Ông Hà Công Bính - Trưởng Công an xã Tòng Đậu cho biết, vào khoảng 17h20 phút ngày 22/3, Công an xã Tòng Đậu nhận được tin báo trên quốc lộ 6, đoạn khu vực ngã 3 Tòng Đậu xảy ra va chạm giữa xe tải và xe ô tô con. 
Nhận tin báo, công an xã đã khẩn trương có mặt tại hiện. 
Khi đến hiện trường, trên xe tải có 3 người, 2 người ngay sau đó được giải cứu đưa đi trung tâm y tế Mai Châu để kiểm tra, điều trị vết thương còn một người mắc kẹt trong xe bị thương ở chân, một lúc sau mới được giải cứu. Trên chiếc xe con có 2 người đàn ông, rất may 2 người này chỉ bị thương nhẹ. 
Theo ông Bính cho biết thêm, hai người đi trên xe con cho biết vừa mua xe ở Hà Nội trên đường về đến khu vực trên thì bị xe tải lật nghiêng đè phải. 
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

No comments