Chiêm ngưỡng những bãi đỗ xe độc đáo và ĐẸP nhất trên thế giới

NHỮNG BÃI ĐẬU XE ĐỘC ĐÁO VÀ ẤN TƯỢNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI


Ngày nay, với diện tích đất trong các đô thị ngày càng ít ỏi thì việc có những bãi đỗ xe mặt đất là rất quý giá. Nhưng không vì thế mà chúng ta không có chỗ đậu xe.
Xe m thêm: 
Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bãi đậu xe trên không vô cùng độc đáo nhất trên  thế giới.
Autostadt CarTowers tại Wolfsburg, Đức
Autostadt-Automated-Parking-Garage-Towers-3
Autostadt Car_Towers_in_Wolfsburg_Germany
Germany Parking_Garage_Building_8
Autostadt CarTowers giống như một tác phẩm “khoa học giả tưởng”. Một bãi đậu xe khổng lồ 20 tầng, xe ô tô được nâng bằng thăng máy và đưa vào chỗ đậu bằng hệ thống robot thông minh. Bạn sẽ không tìm thấy lối đi bộ vào bãi đậu này . Nếu bạn may mắn được vào thăm viếng nơi đây, bạn có thể đi một vòng trong những cánh tay robot trong các hộp kiếng an toàn, nhưng điều cần làm là “ Đừng nhìn xuống”.
Bãi xe 1111 Lincoln Road, Miami, Florida
1111-Lincoln-Road-by-Herzog-de-Meuron-1
1111-Lincoln-Road-by-Herzog-de-Meuron-2
Là một trong những bãi đậu xe đẹp nhất thế giới, đây là một trong những bãi xe mới nhất tại Florida được hoàn thành năm 2010 bởi Herzog & de Meuron Architekten, một công ty kiến trúc Thụy Sỹ. Đặc điểm thiết kế của 1111 Licoln Roaddesign là bãi đậu xe với dạng những thanh mảnh với những độ cao khác nhau, được kết nối những góc xà trần độc đáo.
Bãi đậu xe Eureka, Melbourne
et5
Eureka-Carpark-Melbourne-2
Eureka-Carpark-Melbourne-3
Sự kết hợp độc đáo của những vạch kẻ sơn trên tường và sàn tạo nên một chức năng chỉ dẫn vị trí của bạn trong bãi xe Eureka. Nhà thiết kế Axel Peemoeller đã phát triển “hệ thống chỉ đường” bằng cách đưa ra những chỉ dẫn cho khách và cũng là điểm nhấn trang trí cho hầm xe. Những vách kẻ dài kết hợp với màu sắc phù hợp như chỉ lối ra (out) màu đỏ, lối vào (in) màu xanh lá, đi lên (up) màu xanh, đi xuống (down) màu vàng, …
Bãi đậu xe Nhà hát Michigan
Michigan-Theater-Parking-Garage-1
Michigan-Theater-Parking-Garage-3
Trong khi những bãi đậu xe tuyệt vời khác trong thành phố là thành tựu của kỹ thuật công nghệ và thiết kế, bãi xe nhà hát Michigan là thể hiện lòng trung thành với những thiết kế cổ đại của thành phố. Đậu xe tại đây, bạn sẽ thấy cả một lịch sự về một thành phố bị bỏ quên, một mốc thời gian của đỉnh cao của cuộc cách mạng công nghiệp.
Bãi đậu xe Glass Pavilion House
Glass-Pavilion-House-by-Steve-Hermann-3
Glass-Pavilion-House-by-Steve-Hermann
Những bãi đậu xe công sở có thể trở nên tuyệt đẹp hay không và những bãi đậu xe tại nhà với không gian rộng lớn thì sẽ ra sao? The Glass Pavilion House của Steve Hermann là một nơi để xe rộng lớn và là nơi trưng bày, bảo tàng cho những loại xe hơi cổ điển và sang trọng bậc nhất. Phong cách thiết kế dạng sảnh đường, cùng với không gian mở, sàn bằng đá … tạo một không gian độc đáo cho bộ sưu tập xe mà bạn không thể tìm được cấu trúc nào phù hợp hơn.
Bãi đậu xe Santa Monica
111353163 c3ff4a3bb3_z
Cấu trúc không gian mở, diện tích khổng lồ, bãi đậu xe Santa Monica như là một hòn ngọc rực rỡ vào ban đêm. Hãy tìm một chỗ đậu cho chiếc xe của bạn trong không gian ấn tượng này nhé.

No comments